Hội thi “Gia đình hạnh phúc” xã Minh Bảo năm 2023

Xã Minh Bảo tổ chức thành công Hội thi Gia đình hạnh phúc năm 2023
​Tối ngày 31/10/2023 xã Minh Bảo đã tổ chức thành công hội thi Gia đình hạnh phúc năm 2023. Đến dự chương trình có đồng chí Đỗ Anh Thơ – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Hữu Lợi – PBT Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể cùng đông đảo cổ động viên trên toàn xã.
Tham gia Hội thi có 5 đội thi đến từ 5 thôn trên địa bàn xã. Với 3 phần thi là màn chào hỏi, tìm hiểu kiến thức và năng khiếu, các gia đình đã tự tin thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình để hoàn thành xuất sắc các phần thi. Tại phần thi màn chào hỏi, nhiều đội thi đã sáng tạo sử dụng lời bài hát, vè, tiểu phẩm để giới thiệu về thành viên và thành tích tiêu biểu của gia đình trong xây dựng gia đình văn hoá, gia đình hạnh phúc. Trong phần thi kiến thức, thông qua trả lời các tình huống các đội thi đã thể hiện sự hiểu biết và một số kỹ năng mềm trong sinh hoạt gia đình, giải quyết các mâu thuẫn, phòng chống bạo lực gia đình và xây dựng gia đình hạnh phúc… Trong phần thi năng khiếu các đội thi đã thể hiện nhiều tài năng như hát, múa, nhảy, đóng kịch… mang đến hội thi nhiều tiết mục hay, đặc sắc, ấn tượng.
Hội thi đã trao 01 giải Nhất cho đội thi thôn Bảo Yên, 01 giải Nhì cho đội thi thôn Thanh Niên và 03 giải Ba cho đội thi thôn Bảo Tân, Trực Bình và Yên Minh.
Thông qua Hội thi nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của gia đình và công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới. Qua đó, đề cao những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, hướng tới xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, thực sự là tổ ấm của mỗi người và là tế bào lành mạnh của xã hội./.
Thương Thương – Đoàn xã Minh Bảo.

Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT