Hội thi “Hướng tới một môi trường xanh và an toàn”

Sáng ngày 23/3, Trường TH&THCS Minh Bảo tổ chức Hội thi “Hướng tới một môi trường xanh và an toàn”, tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng Kỉ niệm 92 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Toàn cảnh Hội thi

Hội thi “Hướng tới một môi trường xanh và an toàn” gồm 5 đội thi đến từ các khối lớp trên toàn trường. Với 3 phần thi là màn chào hỏi, phần thi hiểu biết chung và phần thi trình diễn thời trang tái chế, Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Với mục đích tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và khuyến khích các em học sinh thực hiện các hành động tiết giảm, tái sử dụng, tái chế chất thải và phát huy sáng tạo tận dụng các phế liệu trong gia đình để tạo ra các dụng cụ học tập, dụng cụ gia đình, các bình hoa hay đồ chơi,… Từ đó góp phần bảo vệ môi trường ngay trong chính trường học và gia đình của mình.
Tham gia Hội thi các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo trong cả 3 phần thi. Đặc biệt, trong phần thi Trình diễn thời trang tái chế với 25 bộ trang phục được làm từ các vật liệu như: túi nilon, lon nước, giấy gói hoa, ống hút, giấy báo, giấy bìa, găng tay cao su, đĩa CD… được thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo, đúng với chủ đề đã để lại nhiều ấn tượng cho ban giám khảo và các em học sinh.

Một số hình ảnh tại Hội thi

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trái đất xanh đến từ các em khối lớp 6. Đồng thời trao 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích, 02 giải phụ cho màn chào hỏi ấn tượng nhất và giải màn thi trang phục đẹp và tiết kiệm nhất cho các đội thi./.
Thương Thương – Đoàn xã Minh Bảo


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT